CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ĐAU KHÔNG


Hiện nay, nhiều nam giới bị các bệnh liên quan tới nam khoa và có rất nhiều những thắc mắc về bệnh. Chính vì vậy, để cung cấp cho nam giới thông tin thêm về bệnh các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô Vĩnh Phúc sẽ giải đáp về bao quy đầu cho nam giới hiểu thêm về bệnh:

Nam giới có nên cắt bao quy đầu không?

Đối với những nam giới có triệu chứng mắc phải những bệnh về bộ phận sinh dục như dài hoặc hẹp bao của quy đầu thì cần phải được tiến hành thủ thuật. Do khi mắc phải những bệnh về bộ phận sinh dục thường sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và hình thành của những tác nhân xấu gây hại cho sức khỏe như xuất tinh sớm, viêm quy đầu, viêm lớp da niêm mạc, viêm tuyến tiền liệt, nguy hiểm hơn còn gây ra ung thư dương vật dẫn đến gây vô sinh ở nam giới.

Cắt bao quy đầu là gì?

Lớp da niêm mạc là phần lớp da bao bọc ở phía bên ngoài của quy đầu, khi còn nhỏ thì nó trùm lấy quy đầu để bảo vệ cho quy đầu và lỗ tiểu, nhưng khi nam giới tới tuổi trưởng thành nó sẽ tụt xuống khỏi quy đầu giúp việc vệ sinh được dễ dàng, và cũng tạo không gian để cho dương vật phát triển.

Nhưng có một số nam giới đến tuổi trưởng thành  nhưng vẫn không tự tụt mà vẫn trùm lấy quy đầu, khiến cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn và tạo điều kiện cho hàng loạt những bệnh viêm nhiễm phát triển như viêm bao da niêm mạc, viêm quy đầu… vì vậy cần phải tiến hành cắt bỏ đi 1 phần lớp da niêm mạc này.

Cắt bao quy đầu chỉ là một thủ thuật nhỏ để cắt bỏ đi phần bao da thừa bao bọc bên ngoài quy đầu của dương vật, giúp cho dương vật phát triển được bình thường, và cũng giúp ngăn ngừa các bệnh về viêm nhiễm có thể xảy ra.

Quy trình tiểu phẫu diễn ra như thế nào?

Cùng tìm hiểu quy trình phẫu thuật qua 5 bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: Bệnh nhân nằm trên bàn phẫu thuật.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng dung dịch muối loãng, tiếp đó sẽ tiến hành sát khuẩn bằng dung dịch chuyên dụng bằng việc tiêm trực tiếp đến tĩnh mạch nang lớp da niêm mạc.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành bóc tách phần da quy đầu.

Bước 4: Đánh dấu và cắt một đường thẳng tính từ miệng bao củaquy đầu và cho tiến hành cắt bỏ lớp da đã được đánh dấu.

Bước 5: Cầm máu cho vết cắt, khâu lại và cho băng bó vết thương.

Cắt bao quy đầu có đau lắm không?

Nhắc tới cắt quá trình phẫu thuật cho cậu nhỏ nhiều nam giới nghĩ do can thiệp tới dao kéo nên băn khoăn là không biết cắt bao quy đầu có đau lắm không? Chính vì vậy mà khiến cho nhiều nam giới do sợ đau mà từ chối không cắt, do bệnh xảy ra ở vùng nhạy cảm nên khiến cho nhiều nam giới lo sợ sau khi cắt có ảnh hưởng gì không, liệu có gây ra biến chứng về sau. Dưới đây các chuyên gia chúng tôi sẽ tư vấn về vấn đề này :

Đây chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản.

Đây chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện thủ thuật diễn ra nhanh chóng và được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Theo các chuyên gia cho biết, việc thực hiện tiểu phẫu chỉ thành công khi được tiến hành tại những phòng khám uy tín và đảm bảo được các tiêu chuẩn chất lượng về thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Sử dụng phương pháp hiện đại.

Nếu như thực hiện tiểu phẫu bằng những dụng cụ y tế thô sơ, không được đảm bảo, đau đớn sẽ khó tránh khỏi, thậm chí còn gây ra nhiễm trùng và còn để lại những tổn thương vĩnh viễn. Chính vì vậy cần phải được thực hiện thủ thuật tại những phòng khám uy tín, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, sử dụng phương pháp hiện đại thì mới đảm bảo được an toàn.

Chính vì vậy quá trình tiểu phẫu có đau không còn phụ thuộc vào nam giới đưa ra lựa chọn phòng khám như thế nào. Chúng tôi sẽ chỉ ra những điểm khác nhau khi thực hiện tiểu phẫu tại phòng khám uy tín và không uy tín như sau:

Tại phòng khám không uy tín: dụng cụ y tế, cơ sở vật chất không được đảm bảo, bác sĩ thiếu kinh nghiệm, khi thực hiện tiểu phẫu tại môi trường thiếu an toàn thì dễ gây ra nhiễm trùng, và khi có vấn đề phát sinh thì xử lý khó khăn, có thể gây ra những tổn thương hoặc để lại dị tật cho quy đầu và dương vật, nguy hiểm hơn là làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới.

Tại phòng khám uy tín: Do được trang bị hệ thống máy móc, sử dụng phương pháp cùng trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghành có tay nghề cao. Tiểu phẫu sẽ được thực hiện ở trong môi trường thủ thuật vô trùng kháng khuẩn tuyệt đối, quy trình thực hiện an toàn, tiểu phẫu nhanh chóng và đảm bảo được an toàn cho người bệnh.

Chính vì thế để tránh tiền mất tật mang, ngay từ đầu nam giới cần chọn lựa những phòng khám uy tín, tránh hối hận về sau.

Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau.

Hiện nay kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là phương pháp mang lại hiệu quả cao nhất, được đánh giá là phương pháp tiên tiến hiện đại nhất. Việc áp dụng phương pháp này giúp nam giới yên tâm với băn khoăn là phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau lắm không? Với kỹ thuật này thì tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, vị trí cần can thiệp được xác định chính xác, việc phân tách và cắt bỏ một cách cẩn thận và an toàn nhất. Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu, nam giới được gây tê, không đau đớn, không bị chảy máu và không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao. Chỉ sau khoảng 30 phút tiểu phẫu, nam giới có thể nghỉ ngơi thêm và sẽ được về ngay trong ngày, việc sinh 

Phòng Khám Đa Khoa Thủ Đô là một trong những cơ sở cắt bao quy đầu ở Vĩnh Phúc uy tín được đông đảo nam giới tin tưởng. Vì vậy mà anh em nam giới nếu đang gặp phải những vấn đề về bao quy đầu thì có thể tới địa chỉ này để thăm khám và điều trị.

Trên đây là những giải đáp cho thông tin về phẫu thuật cắt bao quy đầu hy vọng với những chia sẻ này, nam giới sẽ không phải lo lắng vì sợ đau do tiểu phẫu, và sớm thực hiện thủ thuật càng sớm càng tốt.


Bình luận về bài viết này