Chi phí khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc hết bao nhiêu?

Sùi mào gà nằm trong nhóm bệnh xã hội nguy hiểm nếu không kịp thời chữa trị sẽ đe dọa tới sức khỏe sinh sản, thậm chí dẫn đến tử vong. Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều trường hợp vì e ngại chi phí chữa sùi mào gà quá đắt mà chọn cách sống chung với bệnh. Vậy chi phí khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc hết bao nhiêu? bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh giải đáp ngay nên đừng bỏ qua.

Xem thêm:

Chi phí khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc bao nhiêu?

Theo chuyên gia cho biết để đưa ra một con số chi phí cụ thể là điều bất khả thi. Bởi chi phí khám và điều trị sùi mào gà sẽ phụ thuộc vào các yếu tố ảnh hưởng sau đây:

Chi phí khám bệnh ban đầu

Lúc này, người bệnh sẽ trình bày triệu chứng gặp phải rồi bác sĩ quan sát biểu hiện lâm sàng bên ngoài. Nếu nghi ngờ bác sĩ sẽ chỉ định các xét nghiệm liên quan. Mức chi phí này tùy thuộc vào từng địa chỉ khám đưa ra.

Chi phí xét nghiệm bệnh

Với căn bệnh sùi mào gà có khá nhiều cách thực hiện xét nghiệm như: xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm dịch tiết…. Do đó, chi phí khám chữa sùi mào gà cũng giao động khi bác sĩ chỉ định cần làm xét nghiệm nào.

khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc
Chi phí khám chữa bệnh sùi mào gà bao nhiêu?

Chi phí chữa sùi mào gà

Đây là khoản phí tương đối tốn kém nếu bị chẩn đoán mắc bệnh sùi mào gà. Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào từng tình huống cụ thể mà đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp. Cụ thể như sau:

Dùng thuốc chữa sùi mào gà

Đây là phương pháp áp dụng cho tình trạng nhẹ. Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp với thể trạng từng người có thể là thuốc uống hoặc thuốc bôi. Người bệnh cần tuân thủ theo đơn bác sĩ để tránh bệnh trở nặng.

Đốt sùi mào gà bằng điện

Biện pháp này sẽ chủ yếu dùng nhiệt điện để đốt sùi mào gà loại bỏ vết sùi và u nhú. Mức chi phí chữa sùi mào gà phải bỏ ra cho biện pháp này không cao, ít tốn kém hơn những chi phí khác.

Đốt lạnh sùi mào gà

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ phun khí Nitơ lỏng vào vùng bị sùi mào gà nhằm khống chế và phá hủy tế bào bị nhiễm virus HPV.

Đốt sùi mào gà bằng Laser

Ở biện pháp này các bác sĩ sẽ dùng đến Laser để loại bỏ các nốt sùi, u nhú của bệnh sùi mào gà.

Kỹ thuật phân tích nhắm mục tiêu DNA 

Đây là biện pháp được đánh giá rất cao về cả mặt hiệu quả và dứt điểm bệnh. Kỹ thuật này có khả năng ức chế và tiêu diệt virus HPV, giúp nâng cao hệ miễn dịch, loại bỏ virus và ngăn bệnh có cơ hội quay trở lại.

Mỗi biện pháp được nêu ra ở trên tác động không ít thì nhiều đến chi phí khám chữa sùi mào gà. Chúng có những ưu nhược điểm khác nhau nên muốn biết mình phù hợp với cách nào và chi phí ra sao thì nên gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể.

Mức độ nghiêm trọng của bệnh lý

Nếu bệnh nhân phát hiện và chữa trị sớm khi dấu hiệu bệnh còn ít và u nhú còn nhỏ thì chi phí chữa sùi mào gà sẽ rẻ hơn. Ngược lại, nếu bệnh nhân điều trị khi bệnh trở nặng thì chi phí chữa trị sẽ đắt và kéo dài thời gian chữa bệnh lâu hơn.

Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Nếu người bệnh có sức khỏe tốt và sức đề kháng cao sẽ giúp việc chữa trị thuận lợi hơn. Từ đó cũng giúp giảm chi phí điều trị sùi mào gà do không cần kéo dài thời gian hỗ trợ điều trị. Một điểm cực kỳ đáng sợ của căn bệnh sùi mào gà là dễ tái đi tái lại. Nhất là những người có sức khỏe và đề kháng yếu. Chính vì vậy, chi phí chữa sùi mào gà cho trường hợp này phải kéo thêm một khoản tốn kém.

Mức chi phí tái khám

Lúc này, bệnh nhân cần dự trù chi phí tái khám định kì để kiểm tra xem bệnh có quay trở lại hay không. Đôi khi phát sinh một số chuyện ngoài ý muốn sau chữa bệnh. Các trường hợp có thể xảy ra như gồm: không sử dụng bao cao su khi quan hệ với đối tác nhiễm bệnh, vô ý tiếp xúc với niêm mạc da hở của người bệnh… dẫn đến nguy cơ tái nhiễm cao hơn so với người chưa mắc bệnh.

Địa chỉ y tế khám chữa sùi mào gà 

Đa số chuyên gia đều khuyên người bệnh không nên tham rẻ mà “gửi nhầm” sức khỏe bản thân cho một số địa chỉ kém chất lượng. Vì vậy, người bệnh nên đến các cơ sở khám sùi mào gà ở Vĩnh Phúc uy tín để được khám chữa kịp thời. Đó là những địa chỉ y tế chất lượng nên chi phí khám chữa sùi mào gà sẽ cao hơn chút nhưng chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo.

Trên đây là toàn bộ những thông tin xoay quanh vấn đề chi phí khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc.

khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc

Địa chỉ uy tín khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc

Như đã đề cập ở trên, bệnh nhân muốn khám chữa sùi mào gà hiệu quả cùng chi phí tiết kiệm thì cần tìm đến địa chỉ y tế chuyên khoa có chất lượng cao. Hiện nay, Phòng khám Đa Khoa Thủ Đô nổi lên là một “ứng cử viên sáng giá” để người bệnh tin tưởng khám sùi mào gà ở Vĩnh Phúc.

Đến với Phòng khám Thủ Đô, người bệnh sẽ được chỉ dẫn tiến hành thăm khám cụ thể. Từ thực hiện xét nghiệm cho kết quả chính xác, tiến đến phác đồ điều trị hiệu quả, giúp bệnh khỏi nhanh chóng và không quá tốn kém. Đặc biệt, phòng khám còn mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như sau: 

Đảm bảo về trình độ bác sĩ

Phòng khám hội tụ dàn bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao cùng với hơn 20 năm thâm niên công tác tại bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Họ sẽ đảm bảo thực hiện xét nghiệm nhanh chóng và chính xác. Từ đó đưa ra phác đồ chữa trị hợp lý cho từng cá nhân.

Nhập khẩu trang thiết bị tiên tiến 

Phòng khám đa phần chọn lựa nhập khẩu các trang thiết bị y tế hiện đại trực tiếp từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. Từ đó, việc xét nghiệm và chuẩn đoán chính xác. Giúp giai đoạn chữa trị trở nên nhẹ nhàng và mau chóng phục hồi sức khỏe.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Thời gian làm việc của phòng khám rất linh hoạt với khoảng thời gian từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và CN. Hơn nữa, phòng khám còn mở hệ thống tư vấn đặt hẹn online. Người bệnh chỉ cần một thiết bị có kết nối mạng là có thể đặt lịch hẹn khám chữa bệnh ngay tại nhà. Từ đó, tiết kiệm không ít thời gian và tiền bạc cho người bệnh.

khám chữa sùi mào gà ở vĩnh phúc
Khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc

Cơ sở hạ tầng thoáng mát và khang trang

Môi trường phòng khám đa khoa Thủ Đô luôn đạt đúng tiêu chuẩn quốc tế tạo sự thoải mái cho người bệnh. Các phòng chức năng tiện nghi và sạch sẽ, trong đó phòng thủ thuật và dụng cụ y khoa chuyên dụng được vô trùng an toàn.

Mức chi phí đúng quy định

Chi phí khám chữa sùi mào gà luôn ở mức phải chăng và được công khai rõ ràng. Đảm bảo không thu phí vô lý hoặc vượt mức quy định.

Hệ thống bảo mật thông tin tuyệt đối

Mọi thông tin của người bệnh được bảo mật an toàn, đem lại cảm giác yên tâm khi khám chữa bệnh tại đây.

Trên đây là toàn bộ thông tin về vấn đề chi phí khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc. Nếu còn những thắc mắc cần tư vấn giải đáp, xin vui lòng liên hệ theo sdt 18006714 – 0866474065. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 88 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để được hỗ trợ kịp thời.

khám sùi mào gà ở Vĩnh Phúc

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Chi phí khám chữa sùi mào gà ở Vĩnh Phúc hết bao nhiêu?

Bình luận về bài viết này